giới thiệu chung
Green là một doanh nghiệp trẻ trong ngành thực phẩm nhưng bằng chiến lược kinh doanh và hướng đi đúng đắn Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Green Việt nam đã khẳng định vị thế và đang cố gắng trở thành thương hiệu hàng đầu về ngành bánh kẹo tại Việt Nam.
Lấy chất lượng làm kim chỉ nam
Là một trong những doanh nghiệp sản xuấn trong ngành thực phẩm ăn ngay, Green Food luôn kiên định mục tiêu phục vụ những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân sự được quản lý, đào tạo bài bản và đội ngũ công nhân, kỹ sư xuất sắc. Trong 4 năm qua, Green Food đã cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chất lượng và được người tiêu dùng ưa chuộng. Với chiến lược đặt quyền lợi người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu, các sản phẩm của Green Food không chỉ được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng mà còn đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, đáp ứng cho nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Các sản phẩm của Green Food đều phải tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005, HACCP …
Mở rộng thị trường xuất khẩu
Đứng trước xu thế toàn cầu khóa, hội nhập kinh tế quốc tế, từ năm 2014, công ty đã chú trọng triển khai hoạt dộng quảng bá quốc tế bằng cách tham gia các hội chợ thương mại quốc tế về thực phẩm với mục đích mang những sản phẩm của Green Food đến gần hơn với các gia đình trên thế giới và đặc biệt được các đối tác nước ngoài đánh giá rất cao. Đến nay, sản phẩm bánh được sản xuất tại Green Food đã có mặt tại các thị trường lớn và tiềm năng như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Myanma, … và Green Food đang xúc tiến triển khai đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu để sản phẩm mang thương hiệu Green từng bước khẳng định vị trí trên thị trường quốc tế.
Tuy là một doanh nghiệp trẻ trong ngành thực phẩm nhưng bằng chiến lược kinh doanh và hướng đi đúng đắn. Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Green Việt nam đã khẳng định vị thế và đang cố gắng trở thành thương hiệu hàng đầu về ngành bánh kẹo tại Việt Nam.